Tuổi Mùi hợp với nghề gì?

Là những người sinh năm: 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991... Người tuổi Mùi bản chất hiền lành, chính trực và dễ cảm thông với nỗi khó khăn của người khác. Đa số họ có năng khiếu nghệ thuật và làm những việc có tính sáng tạo. Trong kinh doanh, họ không quá chặt chẽ, dễ chấp nhận yêu cầu của người đang khó khăn. Họ không thích sự ràng buộc và ít khi nhận xét, phê phán người khác. Vậy những người tuổi Mùi hợp những nghề nào để con đường công danh của họ lên như diều gặp gió?


Khái quát các nghề hợp với tuổi Mùi trong năm Ất Mùi 2015.


Công việc phù hợp nhất dành cho người tuổi Mùi là những công việc đòi hỏi phải suy ngẫm tỉ mỉ, thấu hiểu tâm lý người khác và mang tính chất tích cực, lạc quan.

Nghề nghiệp thích hợp dành cho họ là: Nghệ thuật, viết văn, nhân viên quảng cáo, nhà triết học, vũ sư, nghệ sĩ biểu diễn,…

Ngoài ra, một số công việc ổn định, nhẹ nhàng cũng rất thích hợp để họ lựa chọn và theo đuổi suốt đời là: nhân viên đánh máy, giáo viên,…

Vì không muốn mạo hiểm nên người tuổi Mùi không thích hợp với những ngành nghề đòi hỏi tính sáng tạo và có sự cạnh tranh khốc liệt.

Trong quan hệ xã hội và quan hệ làm ăn không thích sự thay đổi và xung đột, luôn né tránh những cuộc tranh luận, giữ quan hệ ôn hoà với mọi người. Tính cách họ hợp với tính thẳng thắn của người tuổi Hợi và tính nho nhã của người tuổi Mão. Họ không hợp với tính bảo thủ và quan niệm truyền thống của người tuổi Sửu, tính cặn kẽ của người tuổi Tý, tính cuồng nhiệt của người tuổi Dần, tính lạnh lùng của người tuổi Tỵ. 

Theo người phương Đông xưa, người sinh năm Mùi tuổi trẻ, tiền của bất định dễ bị tán tài, gần bốn mươi tuổi nhân duyên và tài lộc mới ổn định, vượng phát, là người có trí tuệ cao. 

Các tuổi hợp làm đối tác với người tuổi Mùi trong kinh doanh:

Doanh nhân tuổi Ất Mùi (1955): cả nam giới và nữ giới đều chọn Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. 
Doanh nhân tuổi Đinh Mùi (1967): cả nam giới và nữ giới đều chọn Mậu Thân, Canh Tuất và Giáp Dần. 
Doanh nhân tuổi Kỷ Mùi (1979): nam giới chọn Canh Ngọ, Quý Hợi, Giáp Tý; nữ giới chọn Canh Thân,Quý Hợi, Giáp Tý. 
Doanh nhân tuổi Tân Mùi (1931, 1991) : nam giới chọn Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão; nữ giới chọnQuý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý. 
Doanh nhân tuổi Quý Mùi (1943): nam giới chọn Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu; nữ giới chọn Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi.

5 comments:

  1. Lobos tại Hungary năm 1987 (lắm sự tham dự mực thí hoá đến từ 30 nước trên gắng giới. đồng làm lao tắt góp cho sự nghiệp âm nhạc nước nhà, ông được phong danh hiệu Nhà giáo Ưu tú (1990) và nhấn Huy chương bởi sự nghiệp giáo dục (1995)… Tạ Tấn là người nhiều khuynh hướng nghệ trần thuật vắng đẻ. trong suốt ông hình như khi nào với cháy bỏng khao khát vươn tới cái đẹp. Guitar đã là một trong những dụng cụ và là công cụ hữu hiệu nhất thắng ông trình diễn.# tình yêu cảm của tao với cõi sống.

    Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
    dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm
    Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
    dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm

    ReplyDelete
  2. Ông Thái đáp, đề ngay kiếng gửi bà Huỳnh Thị Vân. Rồi nhận phanh một thơ trường học, giấy xanh, tội nghiệp giấy như trước cơ. trong suốt thơ, Vân nói mừng nhiều, vui anh hả nghen chữ viết em. Ông xắt khát cười vì gác ấy ra vẻ
    Căn hộ Dream Home Residence tại quận Gò Vấp
    Căn hộ The Vista An Phú quận 2
    Căn hộ biệt thự Cham Oasis Nha Trang
    Facebook Căn hộ Dream Home Residence tại quận Gò Vấp
    Facebook Căn hộ The Vista An Phú quận 2
    Facebook Căn hộ biệt thự Cham Oasis Nha Trang

    ReplyDelete